สื่อการสอนดาวน์โหลด

ดาวน์โหลดแบบรายงานบันทึกกิจกรรมโฮมรูม 2565

ดาวน์โหลดแบบรายงานบันทึกกิจกรรมโฮมรูม 2564 ไฟล์ word *.docx สามารถปรับเปลี่ยนแก้ไขได้ จัดทำโดย เพจ คลังสื่อการเรียนรู้ พีซีเอช ดีไซน์

สวัสดีแฟน ๆ krucomonlines.com ทุก ๆ ท่าน วันนี้แอดมินนำ แบบรายงานบันทึกกิจกรรมโฮมรูม มาฝาก โดยผู้จัดทำได้เผยแพร่ทางเพจ คลังสื่อการเรียนรู้ พีซีเอช ดีไซน์ เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2564 โดยรายงานประกอบไปด้วย หน้าปก (แก้ไขด้วย PPT) ไฟล์รายงาน (เป็นไฟล์ word สามารถปรับเปลี่ยนแก้ไขได้)

ตัวอย่าง แบบรายงานกิจกรรมโฮมรูม 2564

ดาวน์โหลดแบบรายงานบันทึกกิจกรรมโฮมรูม 2564
ดาวน์โหลดแบบรายงานบันทึกกิจกรรมโฮมรูม 2564

กิจกรรมโฮมรูม คืออะไร

กิจกรรมโฮมรูม คือ การจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมนักเรียนเป็นรายบุคคล หรือเป็นกลุ่มก็ได้ มีการฝึกปฏิบัติหรือท ากิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อนักเรียนในด้านต่าง ๆ เช่น การรู้จักตนเอง การรู้จักผู้อื่นและ สิ่งแวดล้อม ทักษะการตัดสินใจ ทักษะการปรับตัวและการวางแผนชีวิต เป็นต้น กิจกรรมเหล่านี้จะจัดใน ห้องเรียนหรือนอกห้องเรียนก็ได้

>> ดาวน์โหลดไฟล์รายงาน

ขอบคุณข้อมูล :: คลังสื่อการเรียนรู้ พีซีเอช ดีไซน์

ท่านสามารถติดตามข่าวสารการศึกษา ข่าวเปิดสอบงานราชการ เปิดสอบครูอัตราจ้าง ข่าวเรียกบรรจุ อบรมออนไลน์ โหลดสื่อการสอน หรืออ่านบทความต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของเรา http://krucomonlines.com ได้ตลอดเวลา และสุดท้ายขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา เราจะนำเสนอข้อมูล เนื้อหาดี ๆ มีสาระให้กับทุกท่านอีกครั้งอย่างแน่นอน ขอขอบคุณครับ

ครูคอมออนไลน์

บทความโดย : ครูคอมออนไลน์ ติดตามได้ที่ : https://www.facebook.com/krucomputers เว็บไซต์ : http://krucomonlines.com/
Back to top button