สื่อการสอนดาวน์โหลด

ดาวน์โหลดรายงานการวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล ใช้ประกอบ ว.21 ไฟล์ word แก้ไขได้

ดาวน์โหลดรายงานการวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล ใช้ประกอบ ว.21 ไฟล์ word *docx แก้ไขได้ รูปเล่มเต็มครบ + หน้าปก จัดทำโดย คลังสื่อการเรียนรู้ พีซีเอช ดีไซน์

สวัสดีแฟน ๆ krucomonlines.com ทุก ๆ ท่าน วันนี้แอดมิน จะมานำเสนอรายงาน การวิเคราะห์ผู้เรียนเป็นรายบุคคล ใช้ประกอบ ว.21 โดยผู้จัดทำได้เผยแพร่ทางเพจ คลังสื่อการเรียนรู้ พีซีเอช ดีไซน์ เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2564 โดยรายงานประกอบไปด้วย หน้าปก (แก้ไขด้วย PPT) ไฟล์รายงาน (เป็นไฟล์ word สามารถปรับเปลี่ยนแก้ไขได้)

รายงานการวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล

ดาวน์โหลดรายงานการวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล ใช้ประกอบ ว.21 ไฟล์ word แก้ไขได้

การวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล เป็นการเก็บรวบรวมข้อมูลสำหรับศึกษาวิเคราะห์ แยกแยะนักเรียนเพื่อหาความแตกต่างระหว่างบุคคล เกี่ยวกับความพร้อมด้านความรู้พื้นฐาน และประสบการณ์เดิมที่มีอยู่ก่อน ที่จะให้ผู้เรียนได้รับการเรียนรู้วิชาหรือกลุ่มสาระการเรียนรู้ใดๆ ของแต่ละระดับชั้น ตลอดทั้งศึกษาวิเคราะห์เกี่ยวกับความพร้อมด้านพฤติกรรม และองค์ประกอบความพร้อมด้านต่างๆ ดังนี้

  1. ด้านความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์
  2. ความพร้อมด้านสติปัญญา
  3. ความพร้อมด้านพฤติกรรม
  4. ความพร้อมด้านร่างกาย
  5. ความพร้อมด้านสังคม

ตัวอย่างรายงานวิเคราะห์ผู้เรียนเป็นรายบุคคล(บางส่วน)

183380994 4030913220331601 4179355580986094597 n ดาวน์โหลดรายงานการวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล ใช้ประกอบ ว.21 ไฟล์ word แก้ไขได้

วิทยฐานะ คืออะไร

วิทยฐานะ คือ การทำผลงานทางวิชาการเพื่อขอรับการประเมิน ในการกำหนดตำแหน่งและเลื่อนวิทยฐานะของข้าราชการครู เป็นสิ่งที่กระทรวงศึกษาธิการได้มีความมุ่งหวังและเป้าประสงค์ที่จะให้บรรดาข้าราชการครู ได้พัฒนาตนเองโดยใช้พื้นฐานการพัฒนาดังกล่าว มาจากงานประจำในฐานะครูผู้สอนในรายวิชาที่ตัวเองรับผิดชอบ หรือผู้บริหารในสถานศึกษาต่างๆ ซึ่งวิทยฐานะของข้าราชการครูในปัจจุบัน เริ่มจากครูผู้ช่วย ครูชำนาญการ ครูชำนาญการพิเศษ ครูเชี่ยวชาญ และครูเชี่ยวชาญพิเศษ ซึ่งความหมายของวิทยฐานะต่างๆ เหล่านี้ ได้มีความหมายชัดเจนอยู่ในตัวเองอยู่แล้ว

>> ดาวน์โหลดไฟล์

ขอบคุณข้อมูล :: เพจ คลังสื่อการเรียนรู้ พีซีเอช ดีไซน์

ท่านสามารถติดตามข่าวสารการศึกษา ข่าวเปิดสอบงานราชการ เปิดสอบครูอัตราจ้าง ข่าวเรียกบรรจุ อบรมออนไลน์ โหลดสื่อการสอน หรืออ่านบทความต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของเรา http://krucomonlines.com ได้ตลอดเวลา และสุดท้ายขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา เราจะนำเสนอข้อมูล เนื้อหาดี ๆ มีสาระให้กับทุกท่านอีกครั้งอย่างแน่นอน ขอขอบคุณครับ

ครูคอมออนไลน์

บทความโดย : ครูคอมออนไลน์ ติดตามได้ที่ : https://www.facebook.com/krucomputers เว็บไซต์ : http://krucomonlines.com/
Back to top button